Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Phương pháp dạy học tiếng anh.

Bạn đang là giáo viên dạy tiếng anh ở thành phố Hồ Chí Minh ( English teacher in ho chi minh city)? Bạn đang lo lắng vì không biết làm cách nào để nâng cao trình độ dạy học của bản thân sao cho phù hợp với môi trường học tại đây? Dưới đây sẽ là một số cách hay dành cho bạn tham khảo.

phương pháp dạy học tiếng anh


Không thể phủ nhận nhu cầu dạy và học tiếng anh tại thành phố Hồ Chí Minh đang tăng cao trong những năm trở lại đây. Với môi trường giáo dục cực kì năng động đòi hỏi người giáo viên phải thay đổi cách dạy nâng cao kĩ năng để có thể hòa nhập được với môi trường dạy học này.

Học kết hợp với các trò chơi là phương pháp dạy học tiếng anh không hề xa lạ với mỗi người giáo viên dạy tiếng anh ở thành phố Hồ Chí Minh (English teacher in ho chi minh city) và đương nhiên không thể phủ nhận những ưu điểm tuyệt vời của phương pháp này. Theo tâm lý mỗi người thì ai cũng thích được giải trí mọi lúc mọi nơi chính vì vậy việc kết hợp các trò chơi có ứng dụng trong bài học tiếng anh là sự lựa chọn tuyệt vời. Ví dụ trong giờ học từ vựng bạn có thể cho các học viên diễn tả nghĩa của một từ bằng hành động rồi cho các học viên còn lại trong lớp đoán từ. Chắc chắn tiết học đầy mới mẻ này sẽ xóa tan căng thẳng, đầy ắp tiếng cười và đương nhiên sẽ góp phần giúp học viên nhớ nghĩa từ vựng lâu hơn.

>>> Phương pháp dạy học tiếng anh.


Ngoài ra khi dạy tiếng anh giao tiếp thứ mà học viên quan tâm nhất đó chính là làm sao để họ có thể giao tiếp tiếng anh thật trôi chảy và tư nhiên. Vậy thì tại sao bạn lại không tạo điều kiện nói giúp các học viên giao tiếp tiếng anh qua các tình huống thực tế bạn dựng lên. Ví dụ như bạn có thể thiết kế chủ đề nói chuyện trong cuộc giao tiếp giữa các thành viên trong gia đình rồi cho các học viên đóng vai và thực hành nói tiếng anh. Chắc hẳn họ sẽ rất thích thú khi được nói tiếng anh trong tình huống thực tế, và dĩ nhiên khi gặp tình huống này ngoài đời thật thì học viên của bạn có thể “bắn” tiếng anh một cách tự nhiên nhất rồi.

Kĩ năng dạy tiếng anh là cực kì quan trọng cho những ai muốn theo đuổi nghề giáo viên tiếng anh này. Đặc biệt là trong các buổi phỏng vấn tuyển giáo viên tiếng anh tphcm thì điều các bạn cần phải cho các nhà tuyển dụng thấy đó chính là những phương pháp dạy tiếng anh tuyệt vời của mình. Chúc các bạn tìm được phương pháp dạy học tiếng anh phù hợp với bản thân mình.


Nội dung khác liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét