Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Khoá học tiếng anh giao tiếp cho dân công sở

Trong thời kì đất nước đang bước vào quá trình hội nhập toàn cầu thì việc công dân quốc gia trở nên “ toàn cầu hóa” theo đó là một quá trình tất yếu. Và một điều kiện tiên quyết để bước vào quá trình đó của thế giới đó là việc bạn phải năm được ngôn ngữ Anh – ngôn ngữ toàn cầu.

khoá học tiếng anh giao tiếp


Khóa học tiếng anh giao tiếp tại Aroma sẽ giúp các bạn có một “ tấm vé ngôn ngữ” chắc chắn không thể thiếu trong hành trang hội nhập  ngày nay.





Bạn có biết?


Theo một số liệu thống kê đến năm 2004 từ trang  wikipedia  đã có tới  341 triệu người sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ giao tiếp hàng ngày,  có khoảng 01 tỉ người dùng nó làm ngôn ngữ thứ hai.
Với con số lên tới hơn 500.000 từ  thì tiếng Anh  được xem là ngôn ngữ chung của thế giới.
Tiếng Anh là chính là ngôn ngữ của giới  khoa học, của kinh doanh và của đời sống.
Những quốc gia có thu nhập bình quân đầu người cao đều  sử dụng tiếng Anh thành thạo.

Với Aroma dù bạn là bất cứ ai thuộc bất cứ nghành nghề nào và ở bất cứ đâu, chỉ cần có trong mình mong muốn nắm vững được ngôn ngữ giao tiếp toàn cầu này, chúng tôi luôn sẵn sàng tạo lập cho bạn lộ trình học thành công.

Bạn sẽ học được nhận được gì trong khoa hoc tieng anh giao tiep dành cho người đi làm?


Để có thể tự tin hơn trong  việc giao tiếp trong môi trường làm việc đòi hỏi bạn phải năm được ngôn ngữ Anh, thì khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Aroma sẽ có thể :




Giúp bạn có cơ hội thăng tiến trong công việc : Thăng tiến  chắc chắn điều mà bất cứ người đi làm nào cũng đều rất mong muốn. Với môi trường đòi hỏi phải có tiếng Anh giao tiếp, việc hiểu rõ và sử dụng được thành thạp thứ ngôn ngữ này tốt sẽ mở ra cho bạn rất nhiều cơ hội để có thể  thăng tiến.

Vận dụng vào cuộc sống hàng ngày: Không riêng  trong công việc, trong chính  cuộc sống hàng ngày của bạn cũng có thể sử dụng tiếng Anh để giao tiếp với người nước ngoài.
Ai cũng muốn tự tin khi giao tiếp và làm việc hiệu quả hơn, nhiều nơi sẽ dạy bạn điều đó, nhưng tham gia khóa học tiếng Anh giao tiếp ở AROMA là sự lựa chọn tốt nhất dành cho người đi làm!

Đến với AROMA Tiếng Anh Cho Người Đi Làm bạn sẽ nhận được:
Môi trường học chuyên nghiệp với học viên chỉ là người đi làm.
Phương pháp học  bài bản,  có chọn lọc. Các bài học  được xây dựng xoay quanh những vấn đề giao tiếp hàng ngày dùng trong công việc và cuộc sống.
  • Giáo viên đều là những người  có kinh nghiệm và kỹ năng giảng dạy.
Chúc các bạn thành công với trong công việc với tiếng Anh thành thạo tại Aroma!

Nội dung khác liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét